• T2. Th5 6th, 2024

Hãng hàng không siamey đã chọn chỗ ngồi, làm thế nào để truy cập trực tuyến xi xi xi

Byawei

Th4 22, 2024

hướng dẫn chọn chỗ ngồi của hãng hàng không west jang

Xi xi airlines cung cấp dịch vụ trực tuyến cho phép hành khách kiểm tra và chọn chỗ ngồi cho chuyến bay trước. Đó là một cách tuyệt vời để có một chuyến đi dễ dàng và tiện lợi.

làm thế nào để truy cập trực tuyến xi xi xi

Để truy cập trực tuyến, xin vui lòng truy cập vào trang web của hãng hàng không sitmasi và nhập số đặt phòng và họ của bạn. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn trên màn hình. Bạn có thể kiểm tra trong vòng 24 giờ đến 1 giờ trước khi khởi hành.

chọn chỗ ngồi

Trong quá trình trực tuyến, bạn có thể chọn chỗ ngồi thích hợp. Xi xi xi cung cấp nhiều loại ghế ngồi, bao gồm cả khoang hạng nhất, khoang hạng nhất Plus và khoang hạng nhất. Phụ thuộc vào chỗ ngồi và sự thoải mái, bạn phải trả thêm tiền.

in thẻ lên máy bay

Sau khi thành công, bạn có thể in thẻ lên máy bay. Hãy kiểm tra số ghế trong khi in thẻ lên máy bay. Nếu bạn không có máy in, bạn có thể chọn một quầy tự phục vụ tại sân bay để lấy thẻ lên máy bay.

lưu ý

Đây là một số điều cần lưu ý:

Máy bay trực tuyến của sitsim không được dùng cho tất cả các chuyến bay.

Một số hành khách có thể không có khả năng sử dụng dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như những hành khách cần trợ giúp đặc biệt hoặc những hành khách mang Thai.

Thời hạn trực tuyến là 1 giờ trước khi chuyến bay khởi hành.

kết luận

Ghế ngồi của hãng hàng không siamey là một dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng cho phép khách du lịch kiểm soát trải nghiệm du lịch của họ. Kiểm tra trước và chọn chỗ ngồi thích hợp để cung cấp cho bạn một trải nghiệm bay thoải mái và thú vị hơn.

Hashtag: xi xi maoming online check-in thẻ lên máy bay đi du lịch thuận tiện

By awei